โครงการปลูกกาแฟอย่างยั่งยืนของ OR เพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

 โครงการปลูกกาแฟอย่างยั่งยืนของ OR เพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม 

โออาร์ มุ่งพัฒนา "โครงการปลูกกาแฟอย่างยั่งยืน" เพื่อส่งเสริมความรู้และสร้างโอกาสให้เกษตรกร โดยดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ “Empowering All toward Inclusive Growth” ด้วยแนวคิด OR SDG ซึ่งเน้นการสนับสนุนคนตัวเล็ก (Small), การเติบโตในทุกรูปแบบ (Diversified), และการสร้างสังคมสะอาด (Green) โครงการนี้มีเป้าหมายขยายพื้นที่ปลูกกาแฟ เพิ่มรายได้และผลผลิตอย่างยั่งยืนให้กับเกษตรกร พัฒนาประสิทธิภาพการผลิตกาแฟให้มีคุณภาพตามมาตรฐานของ Café Amazon พร้อมส่งเสริมการปลูกพืชแบบผสมผสานเพื่อลดการตัดไม้ทำลายป่าและปัญหาสิ่งแวดล้อม

โครงการปลูกกาแฟ
โครงการปลูกกาแฟ


OR ยังได้ร่วมมือกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในจังหวัดน่าน เพื่อส่งเสริมการปลูกกาแฟภายใต้ร่มเงาของไม้เศรษฐกิจ ลดการเผาป่า และใช้สารเคมีให้น้อยลง นอกจากนี้ยังมุ่งมั่นที่จะขยายพื้นที่ส่งเสริมการปลูกกาแฟและสร้างตลาดรับซื้อเมล็ดกาแฟอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืนให้กับเกษตรกร


กิจกรรมอื่น ๆ เช่น โครงการ "แยก แลก ยิ้ม" ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมการจัดการขยะและการรักษาสิ่งแวดล้อม แสดงให้เห็นถึงการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียและมุ่งเน้นการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น