ใบเตย อาร์สยาม ยืนยันข่าวหย่า ดีเจแมน พร้อมเปิดใจถึงความรู้สึก

 ใบเตย อาร์สยาม ยืนยันข่าวหย่า ดีเจแมน พร้อมเปิดใจถึงความรู้สึก

นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการหย่าร้างกับสามี ดีเจแมน พัฒนพล โดยใบเตยได้ยืนยันว่าทั้งคู่ได้หย่าร้างกันแล้วจริง

ใบเตย อาร์สยาม
ใบเตย อาร์สยาม

การตัดสินใจที่ยากลำบาก

ใบเตยได้เปิดใจถึงสาเหตุของการตัดสินใจครั้งนี้ว่าเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและส่งผลกระทบต่อหลายฝ่าย ทั้งตัวเธอเองและคนในครอบครัว แม้ว่าจะรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก แต่ทั้งคู่ได้ตัดสินใจร่วมกันด้วยดีเพื่อความเหมาะสม

ความสัมพันธ์ในฐานะพ่อแม่

ถึงแม้จะหย่าร้างกันแล้ว แต่ใบเตยยืนยันว่าความสัมพันธ์ในฐานะพ่อแม่ยังคงเหมือนเดิม และเธอจะยังคงดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ เธอยังเผยว่ายังคงมีความรักและความห่วงใยให้กับดีเจแมนเสมอ

ความหวังในอนาคต

เมื่อถูกถามถึงอนาคต ใบเตยกล่าวว่าขณะนี้เธอขอโฟกัสไปที่การดูแลลูกสาวและการทำงานเพลง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เธอมีความสุข เธอหวังว่าในอนาคตทุกอย่างจะดีขึ้น และเธอจะสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

บทสรุป

ข่าวการหย่าร้างของใบเตยและดีเจแมน ถือเป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนคลับและผู้ติดตามเป็นอย่างมาก แม้ว่าทั้งคู่จะต้องเผชิญกับความยากลำบาก แต่ก็เป็นเรื่องน่ายินดีที่ทั้งคู่ยังคงสามารถรักษาความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้ในฐานะพ่อแม่

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น