"ชูวิทย์" ฝากข้อความถึง FC ลั่นอโหสิกรรมให้ "สันธนะ" อย่าเจอกันอีก ไม่ว่าชาติไหน

 "ชูวิทย์" ฝากข้อความถึง FC ลั่นอโหสิกรรมให้ "สันธนะ" อย่าเจอกันอีก ไม่ว่าชาติไหน

ชูวิทย์

แหล่งที่มา: https://www.hntxzs.com/?p=342

ชูวิทย์ ฝากข้อความถึง FC ชีวิตเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน ขออโหสิกรรมให้ "สันธนะ" อย่าได้พบเจอกันอีก ไม่ว่าชาตินี้ชาติไหน

เฟซบุ๊กแฟนเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์ข้อความจาก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย อดีตเจ้าพ่ออาบอบนวด ที่ไปรักษาโรคมะเร็งระยะสุดท้ายที่ประเทศอังกฤษ ได้ฝากถึงแฟนคลับ ความ ระบุว่า

“ด้วยความคิดถึง ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจ ในชีวิตเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน จึงทำให้คิดได้ มีอีกหลายเส้นทางที่ชีวิตไม่เคยไปสัมผัส ฝรั่งเรียก "Bucket list" สิ่งที่ทำก่อนชีวิตสูญสลาย

สิ่งหนึ่งคือ ไม่มัวติดอยู่กับอดีต เพราะนับจากนี้ไปอีกไม่นานเราก็จะตายไปกันหมด ไม่ช้าก็เร็ว สิ่งที่เราหามาทั้งชีวิตก็จะไปตกในมือคนอื่นๆ จะไม่มีใครจำเราได้อีกต่อไป แม้แต่คนในครอบครัว จะมีใครไปจำพ่อของทวดได้บ้าง?

เราควรคิดถึงสิ่งที่เรามีความสุขในวันนี้ เลิกคิดแค้นเคืองพยาบาทใครต่อใคร เพราะทุกสิ่งมันผ่านไปหมดแล้ว ยิ้มพอใจกับที่เรามีอยู่วันนี้ที่ทุกๆ เช้าเราตื่นมาได้ ด้วยร่างกายที่ไม่เจ็บปวด แม้จิตใจจะยังสู้แต่ร่างกายไม่ไหวก็ต้องปล่อยไป มีอีกหลายอย่างที่เราต้องทำก่อนตาย หาความสุขในสิ่งที่เราอยากทำ”

ส่วนข้อความถึง "สันธนะ" หลังศาลอาญามีคำพิพากษาในคดีหมิ่นประมาทโรงแรมของชูวิทย์ ระบุว่า “ข้าพเจ้าขอขมากรรมต่อท่าน ที่ได้ล่วงเกินประการใดก็ตาม ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ทั้งรู้ก็ดีไม่รู้ก็ดี นับแต่อดีตชาติเป็นต้นไปมาจวบจนปัจจุบันชาติ

ขอให้อโหสิกรรม ต่างคนต่างเดินไปตามทางตัวเองด้วยเทอญ อย่าได้พบเจอกันอีก ไม่ว่าชาตินี้ชาติไหน”

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น