เชอรีน น้องสาวนิชคุณ เผยภาพถูกอดีตสามีทำร้าย เผยแม้กลัวแต่ต้องกล้าเพื่อลูก

เชอรีน น้องสาวนิชคุณ เผยภาพถูกอดีตสามีทำร้าย เผยแม้กลัวแต่ต้องกล้าเพื่อลูก

เชอรีน ณัฐจารี หรวเชกุล น้องสาวของ นิชคุณ 2PM เข้าแจ้งความเอาผิดอดีตสามีที่ทำร้ายร่างกายและตามข่มขู่คุกคาม เผยภาพหลักฐานพร้อมรอยช้ำ แม้จะหวาดกลัวแต่ต้องลุกขึ้นสู้เพื่อลูก

สามีเชอรีน

เปิดใจ สามีเชอรีนทำร้ายร่างกายตลอดตั้งแต่คบหากัน

เชอรีน เล่าว่า เธอถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายครั้งแรกหลังคลอดลูก โดยฝ่ายชายมักจะดื่มสุราจนเมามาย และเมื่อมึนเมาจะอาละวาดทำร้ายเธอ ทั้งตบ ตี และดึงฉุดกระชาก รวมทั้งหมด 4 ครั้ง ตลอดระยะเวลาที่คบหากัน

โดยครั้งสุดท้าย ถือว่ารุนแรงที่สุด เธอถูกตบหน้าเกือบ 10 ครั้ง จนทำให้ปากแตกและมีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย แม้หลังจากอดีตสามีจะขอโทษ เธอให้อภัยทุกครั้ง เพราะหวังให้ครอบครัวสมบูรณ์ แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวจึงตัดสินใจเลิกรากัน

หลังเลิกรา อดีตสามียังตามมาข่มขู่ คุกคาม และรังควานเธออยู่เสมอ รู้ทุกความเคลื่อนไหวของเธอ ว่าเลิกงานกี่โมง กลับบ้านกี่โมง เคยตามมายันบ้านจนเธอต้องวิ่งหนีด้วยความหวาดกลัว

เชอรีน ตอบว่า เธอขอไม่คุยอะไรทั้งนั้น ให้ทนายจัดการเรื่องทั้งหมด แต่อยากให้อดีตสามีเลิกคุกคามและเลิกยุ่งกับเธอเด็ดขาด ไม่ต้องการเงินหรือสิ่งใดๆ ทั้งสิ้น

เธอกล่าวต่อว่า  ต่อไปนี้เธอต้องพยายามใช้ชีวิตต่อไปเพื่อลูก แม้จะกลัวและกังวล แต่อดทนเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว  she must be a strong and healthy mother for her child.

ด้านทนายความ  เผยว่า ปัญหานี้เกิดขึ้นภายในครอบครัว  เบื้องต้นแจ้งความ 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย และความผิดฐาน พ.ร.บ. ความรุนแรงในครอบครัว   ส่วนลูกนั้น สิทธิ์การเลี้ยงดูตามกฎหมายเป็นของแม่

สำหรับเรื่องราวความรัก  ย้อนกลับไป เชอรีนเคยประกาศข่าวดีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564  ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2564  แต่แล้วก็มาประกาศเลิกรากับอดีตสามีในช่วงเดือนพฤษภาคม 2567

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น