มาดามเปิ้ล สุโขทัย: สาวเก่งผู้มากความสามารถ

มาดามเปิ้ล สุโขทัย: สาวเก่งผู้มากความสามารถ

มาดามเปิ้ล หรือ ประภาภรณ์ เชยวัดเกาะ เป็นที่รู้จักในฐานะนักธุรกิจ นักการเมือง และนางงาม เธอเป็นประธานหอการค้าจังหวัดสุโขทัย อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ และเคยคว้ามงกุฎนางสาวสุโขทัยมาครอง

มาดามเปิ้ล เกิดและเติบโตที่จังหวัดสุโขทัย เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะบริหารธุรกิจ เริ่มต้นเส้นทางธุรกิจด้วยการขายเครื่องสำอาง ต่อมาขยายกิจการเป็นคลินิกเสริมความงาม และร้านอาหาร

มาดามเปิ้ลสุโขทัย


ด้วยความมุ่งมั่นและความสามารถ มาดามเปิ้ลประสบความสำเร็จในธุรกิจ เธอได้รับเลือกเป็นประธานหอการค้าจังหวัดสุโขทัย ในปี 2564 และยังได้รับรางวัล "สตรีดีเด่นแห่งปี 2565" จากสภาสตรีแห่งชาติไทย

นอกจากธุรกิจแล้ว มาดามเปิ้ลยังสนใจงานการเมือง เธอลงสมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกตั้งปี 2566 แม้จะไม่ได้รับเลือกตั้ง แต่เธอยังคงมุ่งมั่นทำงานเพื่อพัฒนาจังหวัดสุโขทัย

ด้านชีวิตส่วนตัว มาดามเปิ้ลสมรสแล้ว มีลูกสาว 1 คน เธอเป็นผู้หญิงเก่งที่ทำงานหนัก และทุ่มเทให้กับครอบครัว เธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงไทยหลายคน

มาดามเปิ้ล เป็นตัวอย่างของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในหลายด้าน เธอเป็นนักธุรกิจที่เก่งกาจ นักการเมืองที่มุ่งมั่น และนางงามที่สวยสง่า เธอเป็นบุคคลที่น่าชื่นชมและยกย่อง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น