ลิซ่า BLACKPINK ซื้อบ้านหรูย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่า 145 ล้านบาท!

ลิซ่า BLACKPINK ซื้อบ้านหรูย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่า 145 ล้านบาท!

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ไอคอนสาวไทยสุดโด่งดัง  คว้าใจแฟนๆ อีกครั้ง  เมื่อมีการเปิดเผยว่า  เธอได้ซื้อบ้านหรูย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์  รัฐแคลิฟอร์เนีย  ประเทศสหรัฐอเมริกา  มูลค่าสูงถึง 3.95 ล้านดอลลาร์สหรัฐ  หรือประมาณ 145 ล้านบาท

ลิซ่า BLACKPINK


Mansion Global เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง  รายงานว่า  ลิซ่าได้ปิดดีลซื้อบ้านหลังนี้ไปเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

บ้านหลังนี้  ตั้งอยู่บนเนินเขา Coldwater Canyon  ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ  มาพร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม  ตัวบ้านมีพื้นที่กว้างขวาง  กว่า 1.3 เอเคอร์  หรือประมาณ 3 ไร่

ภายในบ้าน  ตกแต่งอย่างหรูหรา  ผสมผสานกลิ่นอายความคลาสสิกแบบเบเวอร์ลี ฮิลส์  ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ  หลังคาดินเผา  พื้นหินอ่อน  เพดานไม้โค้ง

แม้ตัวบ้านจะสร้างขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2467  หรือมีอายุเก่าแก่ถึง 100 ปี  แต่ได้รับการรีโนเวทใหม่ให้ดูทันสมัย  น่าอยู่  และคงไว้ซึ่งเสน่ห์ดั้งเดิม

ลอรี ฮาร์ริส ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์  ผู้รับผิดชอบขายบ้านหลังนี้  เผยว่า  "บ้านของลิซ่าได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม  ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน  แม้จะผ่านกาลเวลามายาวนาน  แต่บ้านหลังนี้ยังคงมีความสง่างาม  และเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ดึงดูด"

การซื้อบ้านหลังนี้  ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในชีวิตของลิซ่า  สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จ  และความมุ่งมั่นของเธอ  ที่ก้าวขึ้นสู่ระดับซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น