โอปอล สุชาตา สาวใต้ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024

โอปอล สุชาตา สาวใต้ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024

โอปอล สุชาตา ช่วงศรี  สาวใต้จากจังหวัดนครศรีธรรมราช  กลายเป็นผู้ชนะการประกวด Miss Universe Thailand 2024  ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2567  ณ  โรงละครใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  คว้าเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาท  พร้อมมงกุฎเพชรอันล้ำค่า

โอปอล  สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี  สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์  จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์   เธอมีความสามารถรอบด้าน  ทั้งด้านการเรียน  กีฬา  และกิจกรรมอาสาสมัคร   เธอเคยคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดนางสาวไทยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  2566   และรางวัล Miss Photogenic  ในรอบชิงชนะเลิศ Miss Universe Thailand 2024

โอปอล สุชาตา


ในรอบตอบคำถาม  โอปอล  สร้างความประทับใจให้กับกรรมการและผู้ชมด้วยคำตอบที่เฉียบคม  มั่นใจ   และตรงประเด็น   เธอได้แสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับบทบาทของ Miss Universe Thailand  ในการส่งเสริมศักยภาพของผู้หญิง   ต่อสู้เพื่อความเท่าเทียม   และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่

โอปอล  ตั้งเป้าหมายที่จะใช้ตำแหน่ง Miss Universe Thailand  ในการรณรงค์ให้ผู้หญิงทุกคนตระหนักถึงศักยภาพของตัวเอง   กล้าที่จะฝัน   และมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ   เธอจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน   และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วประเทศ

การคว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024  ของโอปอล   ถือเป็นความภาคภูมิใจของชาวไทย   เธอจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss Universe 2025   บนเวทีระดับโลก   และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น