ไฟไหม้ตลาดนัดจตุจักร โซนสัตว์เลี้ยง วอด 118 ร้าน พนักงานหนีตายระทึก

 ไฟไหม้ตลาดนัดจตุจักร โซนสัตว์เลี้ยง วอด 118 ร้าน พนักงานหนีตายระทึก

เช้าวันนี้ (11 มิถุนายน 2567) เกิดเหตุไฟไหม้ตลาดนัดจตุจักร โซนสัตว์เลี้ยง สร้างความเสียหายให้กับร้านค้า 118 แห่ง และสังหารสัตว์ไม่ทราบจำนวน

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้รับแจ้งเหตุเวลาประมาณ 08.30 น. ว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณตลาดนัดจตุจักร โซนสัตว์เลี้ยง  เมื่อไปถึงพบควันไฟและเปลวเพลิงพวยพุ่งออกมาจากอาคารอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงรีบใช้น้ำดับไฟ โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้

จากเหตุการณ์ไฟไหม้จตุจักรครั้งนี้ ส่งผลให้มีร้านค้าได้รับความเสียหาย 118 ร้านค้า และสัตว์เลี้ยงเสียชีวิตจำนวนมาก  โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ไฟไหม้จตุจักร


สาเหตุของเพลิงไหม้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวน  เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกำลังเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ต่อไป

เพลิงไหม้ครั้งนี้สร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินและสร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้ค้าและประชาชนในบริเวณใกล้เคียง  เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เหตุการณ์เพลิงไหม้ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ที่เตือนใจให้เราควรหมั่นตรวจสอบระบบไฟฟ้าและอุปกรณ์ป้องกันอัคคีภัยให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ เพื่อป้องกันเหตุการณ์ร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น