พีเค-โจลี่ เหงียน เคยคบกันจริง ฝ่ายชายเผยแชทคุยกัน ตอนนี้เลิกแล้ว

 พีเค-โจลี่ เหงียน เคยคบกันจริง ฝ่ายชายเผยแชทคุยกัน ตอนนี้เลิกแล้ว


"พีเค" เผยแชทแล้วว่า "โจลี่ เหงียน" ยอมรับว่าพวกเขาคบกันจริง พร้อมพูดถึง "โยเกิร์ต" ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของพิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ กับนางแบบเวียดนาม โจลี่ เหงียน ไม่ค่อยจบสิ้นได้ง่ายๆ ทั้งสองฝ่ายมีหลักฐานเด็ดออกมาให้เห็นผ่านสื่อ

พีเค ปิยะวัฒน์ เปิดเผยในแชทว่าได้ตอบกลับ "โจลี่ เหงียน" ว่า ฝ่ายหญิงยอมรับว่าเคยไปสมุยก่อนไปออสเตรเลีย และโพสต์รูปช้าไปบ้าง ซึ่งเป็นเวลาที่เธออาจอยู่ที่สมุย แต่กลับบอกว่าไปออสเตรเลีย

พีเค-โจลี่ เหงียน


และพีเค ยังบอกต่อว่าเคยคบกับ "โจลี่ เหงียน" จริงหลังจากหย่าอดีตภรรยา และเมื่ออยู่ด้วยกันเขารู้สึกหลงใหลมาก ซึ่งเธอเรียกตนเองว่าแฟน

และพีเค เล่าเรื่องในงาน Asian Film Awards 2024 เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาอยู่กับผู้หญิงที่ฮ่องกง 4 วัน และบินไปหาเธอเพราะเธอไปโชว์ตัวที่นั่น และกลับมาเวียดนาม เขาก็กลับไปกรุงเทพฯ และส่งข้อความไป 2 วัน โดยไม่ได้รับการตอบ จึงตัดสินใจบินไปเซอร์ไพรส์ และหลังจากนั้นก็ไม่ได้พบกันอีก 6 ชั่วโมง และในวันนั้นไม่ได้เจอกัน โดยช่วงนั้นเขายอมรับว่าตื้อ

และถ้าถามว่าถ้าเธอขอโทษเขาจะตอบโอกาสไหม พีเค ยืนยันทันทีว่า ก่อนหน้านี้อาจจะตอบว่า เอา แต่ตอนนี้ไม่เอาแล้ว จบแล้ว น่ากลัว และพีเค ยังบอกว่าจะกลับมาโฟกัสที่งานเหมือนเดิม และหากอดีตภรรยา โยเกิร์ต กลับมาเขาจะพูดคุยอีกครั้งหรือไม่ หรือว่าจะไปพบคนใหม่ก็เป็นเรื่องอื่นๆ ที่จะพูดต่อไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น